Saturday, October 4, 2008

happy 5th Monthsary sayo

gud morning sayo...have a nice day ahead...
hindi koh alam kung bakit ako ganito sayo...
masaya ako kasi umabot tayo na ng limang buwan...
ewan ko ba kung bakit...masaya ako pag kasama kita,
kapag katext kta at kapag nginingitian mo...
dati di ako naniniwala sa kasabihan na first love never dye...
narealize koh na tama pala yun
nong dumating ka sa buhay....
haiyyyyyy...
ano ba ang gayuma mo na gumayuma saken
bakit walang gamot don...
dati 100% percent mahal na mahal kita
pero ngayon naguguluhan na ako sa nararamdaman koh
siguro dahil sa mga taong nanakapaligid saken...
napupunuan nila yung pagmamahal na hinahanap ko..
Pipilitin koh yung pinangako sayo..
khuletz q

3 comments:

-----A Fighter_____ said...

bhezz..
tyan ba tinuro q sau...?

vanessa said...

fRnd Q..
wAg kAng pAapEkto sAh mga taong nkApaligid sAu..
mAAring isA lng yAn sAh mgA pAgsubOk ni GOD pRA mlAman NIA qNg gnu kAtA2g ang relationship nAh mEron kAU..
mAAaring cnusubukan kah lng nia..

hehehe...hApi 5th mOnsAry xEnio...
fRenD Q huh???kA2tampo nAh..
d mOh pAh xAh nApa2kila2 xkEn..
hehehe..mOR mOntSary 2 cum..
inGAtz lGUe..

tekla said...

akala ko 1001% na yun pala magulo na. wag ganun binata na eh :)